Tài liệu

Cách ẩn Sheet, bảng tính trong file Excel

Cùng THPT Bạch Đằng tìm hiểu Cách ẩn Sheet, bảng tính trong file Excel trong bài viết dưới đây.

Với việc sử dụng nhiều Sheet trong Excel, người dùng có thể ưu tiên mở sheet trong excel hoặc ẩn đi những Sheet nhạy cảm không muốn cho người khác xem. Bạn có thể sử dụng chức năng ẩn các Sheet này đi dễ dàng. Bài viết dưới đây THPT Bạch Đằng sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều này.

Bạn đang xem: Cách ẩn Sheet, bảng tính trong file Excel

Hướng dẫn ẩn Sheet, bảng tính trong file Excel

Word 2003

Bước 1: Chọn Sheet muốn ẩn, ở đây chúng ta chọn Sheet2 để ẩn.

an sheet trong excel

Bước 2: Chọn Format –>Sheet –> Hide

Kết quả: Sheet2 đã bị ẩn. Chỉ còn lại Sheet1 và Sheet3

Word 2007

Bước 1: Chọn Sheet muốn ẩn, ở đây chúng ta chọn Sheet2 để ẩn.

Bước 2: Trong tab Home, bạn chọn Format –> Hide & Unhide –>Hide Sheet

Kết quả: Sheet2 đã bị ẩn. Chỉ còn lại Sheet1 và Sheet3

 Chú ý
Các bạn chú ý với cách ẩn Sheet bằng công cụ hỗ trợ của Excel này bạn chỉ có thể ẩn từng Sheet một chứ không thể chọn ẩn một lúc nhiều sheet được.

Chúng tôi vừa cùng các bạn thực hiện các thao tác ẩn Sheet trong bảng tính Excel. Nhờ đó bạn dễ dàng ẩn đi các Sheet dữ liệu quan trọng, nhạy cảm mà không muốn người khác xem. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thủ thuật Excel khác có sẵn trong THPT Bạch Đằng để thao tác trên bảng tính hiệu quả hơn.

Đăng bởi: THPT Bạch Đằng

Chuyên mục: Tài Liệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!